ความคิด-ฉันยังรักเธอ - Art-Emo

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ความคิด-ฉันยังรักเธอ

*ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนนึงยืนข้างเธออยู่ตรงนี้เสมอตลอดมาให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า "ฉันยังรักเธอ"

























ไม่มีความคิดเห็น:

@way2themes